Sinhala (Sri Lanka)English (United Kingdom)
Public Admin News

தலைப்புச் செய்திகள்

රටක් සංවර්ධනය කීරීමේ කාර්යය පැවරෙන්නේ රාජ්‍ය සේවයේ ඉන්න පිරිසට.

පාකිස්තානු දූත පිරිසක් රාජ්‍ය පරිපාලන හා කළමනාකරණ අමාත්‍යවරයා මුණගැසේ.....

අනෙක් සේවාවන් සමග සසඳන විට තාක්ෂණික සේවාවන් සඳහා ගෙවන වැටුප ප්‍රමානවත් නෑ, නව වැටුප් ව්‍යුහයක් සැකසීමේදී විෂමතා ඉවත් කිරීමට පියවර ගන්නවා....

දේශපාලන පලිගැනීම් වලට ලක්වූවන්ට අමාත්‍ය මණ්ඩල අනුමැතියට අනුව කටයුතු කරන්න

ලොව දියුණුවූ හැම රටක්ම දියුණු වුණේ යහපත් නායකයෙකු රට පාළනය කරන විටයි.....

වර්තමානයේ රටේ ක්‍රියාත්මක සංහිඳියාව නිසා අපේ රටට ජාත්‍යන්තරයේ පැසසුම් ලැබෙනවා.

රටට අහිමි වූ ජාත්‍යන්තර පිළිගැනීමත් ජනතාවට අහිමි වූ ප්‍රජාතන්ත්‍රවාදයත් යලි දිනාදීමට පසුගිය වසර තුල අපේ රජයට හැකි වුනා

ජගත් සම්මානයෙන් පිදුම් ලද ප්‍රවීන ලේඛක චූලානන්ද සමරණායක මහතාට රාජ්‍ය සේවයේ මහගෙදරින් හරසර.

ජාතික ක්‍රීඩා හා ශරීර සුවතා සතියට සමගාමීව රාජ්‍ය සේවකයින් අතර ශරීර සුවතා වැඩසටහන් ප්‍රචලිත කිරීමේ වැඩසටහන

රාජ්‍ය කළමනාකරණ සහකාර සේවයේ III ශ්‍රේණියට පත් කරන ලද පත්වීම්ලාභීන්ගේ සේවාරම්භක පුහුණුව 2015-09-15 දින සිට.. වැඩි විස්තර සඳහා විශේෂ නිවේදන වෙත පිවිසෙන්න..

நீங்கள் இங்கே உள்ளீர்கள்:  முகப்பு சேவைகள் நாடளாவிய சேவைகள் இலங்கை நிர்வாக சேவை

இலங்கை நிர்வாக சேவை

இலங்கை நிர்வாக சேவை தொடர்பாக அமைச்சரவை மற்றும் அரசாங்க சேவைகள் ஆணைக்குழுவினால் விதிக்கப்படுகின்ற சகல கொள்கைகளையும் செயலாளரின் அங்கீகாரத்துடன், இலங்கை நிர்வாக சேவைகள் பிரிவு அமுல்படுத்துகின்றது.

இலங்கை நிர்வாக சேவையின் வரலாறு

1796 ஆம் ஆண்டு இலங்கையின் கரையோரப் பிரதேசங்கள் பிரித்தானியாவின் காலனித்துவ ஆட்சியின் கீழ் வந்ததன் பின்னர் அப்பிரதேசங்களின் நிர்வாக நடவடிக்கைகள் மதுரையிலிருந்து செயற்பட்டு வந்த கிழக்கிந்திய வர்த்தக கம்பனி (East India Company) அலுவலர்களினால் மேற்கொள்ளப்பட்டு வந்தன. இதன் போது ஏற்பட்ட நடைமுறைச் சிக்கல்கள் காரணமாக 1802 ஆம் ஆண்டு இலங்கையின் நிர்வாக நடவடிக்கைகளுக்கென அலுவலர்கள் சிலர் பிரித்தானியாவினால் நியமனம் செய்யப்பட்டார்கள்.

இது இந்நாட்டின் சிவில் சேவையின் ஆரம்பமாக இருந்ததுடன், பின்னர் இந்தச் சேவை பிரித்தானிய சிவில் சேவையை அடிப்படையாகக் கொண்டு 1833 இல் இலங்கை சிவில் சேவை (Ceylon Civil Service-CCS) எனப் பெயரிடப்பட்டது. இது 1963 ஆம் ஆண்டு அப்போது காணப்பட்ட பிராந்திய வருமான நிர்வாக அலுவலர் சேவையையும் உள்ளடக்கி இலங்கை நிர்வாக சேவையென (Ceylon Administrative Service-CAS) பெயரிடப்பட்டது. பின்னர் 1972 இல் இலங்கை குடியரசாக பிரகடனம் செய்யப்பட்டதை அடுத்து இலங்கை நிர்வாக சேவையென (Sri Lanka Administrative Service-SLAS) பெயரிடப்பட்டு இந்நாட்டின் முதற்தர சிவில் சேவையாக இயங்கி வருகின்றது.

கிளையினால் மேற்கொள்ளப்படுகின்ற பணிகள்

  • கல்விச் சான்றிதழ்களின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட பிரதிகள்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு

  • அரசாங்க சேவைகள் ஆணைக்குழுவின் நடவடிக்கை ஒழுங்குவிதிக் கோவையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஏற்பாடுகள் (VII மற்றும் XVIII ஆம் அத்தியாயங்கள்)
  • இலங்கை நிர்வாக சேவையின் வருடாந்த இடமாற்ற ஒழுங்குமுறைக்கு அமைவாக

  • நடவடிக்கை ஒழுங்குவிதிக் கோவையின் 05 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவான வருடாந்த மீளாய்வு அறிக்கைகளின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட இரண்டு பிரதிகள்.
  • இல.அபி.நி.நி. சேவைசார் ஆரம்ப பயிற்சிச் சான்றிதழின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட இரண்டு பிரதிகள்
  • மருத்துவச் சான்றிதழின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட பிரதி (திறந்த ஆட்சேர்ப்புகளுக்கு மாத்திரம்)
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு
  • வினைத்திறன்காண் தடைப் பரீட்சைப் பெறுபேறுகளின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட பிரதிகள்
  • மொழிசார் தேவைப்பாடுகளில் தேர்ச்சியடைந்தமை அல்லது விடுவிக்கப்பட்டமை தொடர்பாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஆவணங்களின் சான்றுப்படுத்தப்பட்ட பிரதிகள்

  • மூன்று மொழிகளிலுமான தகவல்கள் (சிங்களம், தமிழ், ஆங்கிலம்)
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட பொது 126 ஆம் மாதிரிப் படிவம் (2 பிரதிகள்)
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட பொது 126 ஆம் மாதிரிப் படிவம் (2 பிரதிகள்)
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு
  • தாபன விதிக் கோவையின் 8 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவான பிணையின் சான்றுப்படுத்திய பிரதி
  • தாபன விதிக் கோவையின் 16 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவான ஒப்பந்தத்தின் சான்றுப்படுத்திய பிரதி [பொ.நி. சுற்றறிக்கை 21/2007, 21/2007(I) அமைய ]
  • பாடநெறிக்கு தெரிவு செய்யப்பட்டமை தொடர்பான கடிதம்.
  • பொது நிர்வாக சுற்றிக்கை 21/2007 மூலம் திருத்தியமைக்கப்பட்ட தாபன விதிக் கோவையின் 12 ஆம் பந்தியின் 10.6 ஆம் பிரிவுக்கு அமைவாக மேன்மைதங்கிய சனாதிபதி / கௌரவ பிரதமர் / கௌரவ ஆளுநரின் முன் அங்கீகாரம்.

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட பொது 126 ஆம் மாதிரிப் படிவம் (2 பிரதிகள்)
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு
  • உரிய பிணையானது,
    • கற்கை நடவடிக்கைகளுக்காக – பின்னிணைப்பு 9
    • தொழிலுக்காக - பின்னிணைப்பு 10
    • கற்கை மற்றும் தொழிலுக்காக - பின்னிணைப்பு 11
  • தாபன விதிக் கோவையின் 16 ஆம் அத்தியாயத்தின் 16.3 ஆம் பிரிவுக்கு அமைவாக ஏற்புடைய அமைச்சரின் முன் அங்கீகாரம்.
  • தொழில், கற்கைக்காக தெரிவு செய்யப்பட்டுள்ளதை குறிப்பிடுகின்ற கடிதத்தின் சான்றுப்படுத்திய பிரதிகள்.

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட பொது 126 ஆம் மாதிரிப் படிவம் (2 பிரதிகள்)
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு
  • விவாகச் சான்றிதழ்
  • கடமைக்காக வெளிநாட்டுக்கு இணைப்புச் செய்யப்படவுள்ள அலுவலரின் வாழ்க்கைத்துணையின் நியமனக் கடிதத்தின் சான்றுப்படுத்திய பிரதி

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • உரிய மாதிரிப்படிவம் மற்றும் அது தொடர்பான இணைப்புகள்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • நடவடிக்கை ஒழுங்குவிதிகளின் 10 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவாக முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட மாதிரிப் படிவம் (தமது விருப்பத்தின் பேரில் சேவையிலிருந்து விடுவிப்பதற்கான குறித்த அலுவலரின் கோரிக்கை)
  • நடவடிக்கை ஒழுங்குவிதிகளின் 11 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவாக முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் (விடுவிப்பது அரசாங்கத்தின் தேவையின் அடிப்படையிலாயின்)
  • அலுவலரை விடுவிக்க உத்தேசித்துள்ள அமைச்சுச் செயலாளரின் சிபார்சு
  • அலுவலரை விடுவிக்க உத்தேசித்துள்ள நிறுவனத் தலைவரின் சிபார்சு

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உரிய விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் அது சம்பந்தமான இணைப்புகள்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உரிய விண்ணப்பப் படிவம்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • நடவடிக்கை ஒழுங்குவிதிகளின் 13 ஆம் பின்னிணைப்புக்கு அமைவாக முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

  • முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்
  • திணைக்களத் தலைவரின் சிபார்சு
  • ஏற்புடைய செயலாளரின் சிபார்சு

திருத்தங்கள் ஏதாவது மேற்கொள்ளப்பட இருந்தால், தயவு செய்து எங்களுக்கு தெரியப்படுத்தவும். 011-2698147, E-mail: adslas[at]pubad.gov.lk

    விசேட தரம்
  • வகுப்பு I
  • வகுப்பு II
  • வகுப்பு III

திருத்தங்கள் ஏதாவது மேற்கொள்ளப்பட இருந்தால், தயவு செய்து எங்களுக்கு தெரியப்படுத்தவும். 011-2698147, E-mail: adslas[at]pubad.gov.lk

  • விசேட தரம்
  • வகுப்பு I
  • வகுப்பு II
  • வகுப்பு III

எம்மைத் தொடர்பு கொள்ள

திருமதி. சுஜீவா எஸ். குருகே [இ.நி.சே. I]
பணிப்பாளர்
தொலைபேசி - +94 11 2698605, +9411 2696211 (தொடர் - 503)
தொலைநகல் - +94 11 2698605
மின்னஞ்சல் - dslas[at]pubad.gov.lk

 

.
.

மிஸ். யு.பி.ஏ.டி.டி. கருநாநாவோலாஃப் [இ.நி.சே. III]
உதவிப் பணிப்பாளர்
தொலைபேசி - +94 11 2698147, +94 11 2696211 (தொடர் - 504)
மின்னஞ்சல் - adslas[at]pubad.gov.lk
.

.
.

 

கிளை
தொலைபேசி - +94 11 2696211 (தொடர் - 505)

சேவை பிரமாணக் குறிப்பு மற்றும் தொடர்புடைய சுற்றறிக்கைகள்

பிரமாணக் குறிப்புகள்
சேவை பிரமாணக் குறிப்புகள்                   
- இல.1842/2     
- 23 December 2013 [105 Kb]
சேவை பிரமாணக் குறிப்புகள்                    
- இல.1923/47
- 16 July 2015 [66.6 Kb]
இரண்டாம் பிரமாணக் குறிப்புகள்
- இல.1979/33 - 2016 ஆவணி 11 [62 Kb]

இலங்கை நிர்வாக சேவைப் பிரமாணக்குறிப்பை நடைமுறைப்படுத்தல்.

  • 10-2015
  • 10-2015 (I)
  • 10-2015 (II)
  • 10-2015(III)
தற்போதைய சேவை பிரமாணக் குறிப்புகள்
முன் சேவை பிரமாணக் குறிப்புகள் - இல. 509/7 – 07 - 07 ஜூன் 1988 [64 Kb]
சேவை பிரமாணக் குறிப்புகள் இல.1419/3 14 நவம்பர் 2005 [105 Kb]
முதல் திருத்தம் - இல.1422/23 - 09 டிசெம்பர் 2005 [22 Kb]
இரண்டாம் திருத்தம் - இல.1458/2 - 14 ஆகஸ்ட் 2006
[81 Kb]
மூன்றாம் திருத்தம் - இல.1511/19 - 24 ஆகஸ்ட் 2007 [1.1 Mb]
நான்காம் திருத்தம் - இல.1573/5 - 28 ஒக்டோபர் 2008 [63 kb]
ஐந்தாம் திருத்தம் - இல.1697/10
- 16 மார்ச் 2011 [119 Kb]
6 திருத்தம் -
இல.1173/23
- 28/08/2012 [100 Kb]

தொடர்புடைய சுற்றறிக்கைகள்

சேவை பிரமாணக் குறிப்பு மற்றும் தொடர்பானவை

மொழித் தேர்ச்சி

இலங்கை நிர்வாக சேவை உத்தயோகத்தர்களுக்கான வருடாந்த இடமாற்ற நடைமுறைகள் - தரம் I/ II/ III -

இலங்கை நிர்வாக சேவையின் விசேட தரத்திலுள்ள அலுவலர்களுக்கான வருடாந்த இடமாற்ற நடைமுறைகள்

- 16 மார்ச் 2011
[119 Kb]
Last Updated on Sunday, 19 March 2017 17:29  

இற்றைப்படுத்தப்பட்டது 24-03-2017.
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Visitors Counter